Hefur viðskiptavinurinn alltaf rétt fyrir sér?
Flestir þekkja frasann um að viðskiptavinurinn hafi alltaf rétt fyrir sér. En er það rétt?
Á þessum fyrirlestri veltum við þessu fyrir okkur og pælum í ýmsum aðferðum til að auðvelda okkur að eiga þægilegri og árangursríkari samskipti við krefjandi viðskiptavini.
Hver
Steinunn Stefánsdóttir hjá Starfsleikni, sem er lítið hafnfirskt fræðslufyrirtæki á sviði vinnusálfræði, lífsstíls og starfsleikni.
Hvenær og hvar (ný dagsetning)
Þriðjudaginn 19. október kl. 9:00-10:30 í á Kænunni.
Skráning
Skráning á msh@msh.is - skráningarfrestur er til og með 15. október
Steinunn Stefánsdóttir, eigandi Starfsleikni